Dụng cụ đo điện Tolsen 38031

Thương hiệu Tolsen Tình trạng Hết hàng
Liên hệ 0912302018

Dụng cụ đo Tolsen 38031
Điện áp DC

200m/2/20/200/250V
Điện áp AC:    2/20/200/250V
DC Current:    400μ/2m/20m/200m/10A
AC Current:    2m/20m/200m/10A
Điện trở:    200/2k/20k/200k/2M/20MΩ
Kiểm tra nguồn điện:    1,5V, 9V

Dùng để kiểm tra thiết bị điện

Dụng cụ đo điện Tolsen 38031 là dụng cụ dùng để kiểm tra thiết bị điện, các bo mạch điện tử, kiểm tra lớp cách điện an toàn trong quá trình thi công lắp đặt, nghiệm thu hệ thống điện trước khi đưa vào sử dụng, nhằm mang lại sự an toàn cho người dùng. Máy thường sử dụng cho thợ điện, thợ sửa chữa điện tử đo và dò điện

Chất liệu nhựa bền chắc

Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa bền chắc, không bị ảnh hưởng hay hư hỏng khi tiếp xúc với nguồn điện cao, cho thời gian sử dụng lâu dài.

Các linh kiện được lắp ráp tỉ mỉ, chuẩn xác

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Mỹ. Các linh kiện được lắp ráp tỉ mỉ, chuẩn xác, đảm bảo tuổi thọ và hiệu quả hoạt động tối ưu

Màn hình số hiện đại, dễ sử dụng

Thiết kế màn hình số hiển thị rõ ràng kết hợp nút xoay điều chỉnh tiện lợi, dễ sử dụng. Kiểu dáng gọn nhẹ, vừa tay cầm

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CẤU TẠO VÀ CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM ĐỒNG HỒ ĐO ĐIỆN TOLSEN 38031 

- Sản phẩm đồng hồ đo điện TOLSEN 38031 được thiết kế và lắp ráp bằng các nguồn vật liệu tổng hợp đặc biệt với khả năng cách điện tốt theo đúng tiêu chuẩn chất lượng của quốc tế, đem lại cho sản phẩm độ bền bĩ cứng cáp chắc chắn và an toàn qua thời gian lâu dài.
- Sản phẩm đồng hồ đo đạt được các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn như tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm điện tử IEC-61010, tiêu chuẩn an toàn của châu Âu GS/CE, ...vv 
- Tích hợp chung với sảm phẩm đồng hồ đo là một bảng hiển thị số LCD, tại đây sẽ hiển thị các thông số đo được của dòng điện. Bảng hiện thị có chức năng lưu lại các thông số đo được và tự động hiển thị lại khi người sử dụng tiến hành một phiên đo lường mới.
- Nguồn năng lượng hoạt động của sản phẩm đồng hồ đến từ loại pin 9 vôn 6F22 đem lại thời lượng làm việc lâu dài cho sản phẩm, khi gần hết năng lượng thì trên bảng hiện thị LCD sẽ phát ra các ánh sáng chớp báo hiệu cho người sử dụng.
- Hệ thống của sản phẩm đồng hồ đo điện được lập trình và thiết kế đặc biệt để tự động tắt nguồn sản phẩm khi xảy ra hiện tượng quá tải dòng điện, bảo vệ và kéo dài tuổi thọ làm việc cho sản phẩm, ngoài ra còn giúp bảo vệ cho chính người sử dụng.
- Sản phẩm đồng hồ đo có kích thước rất nhỏ gọn, đem lại sự tiện lợi trong thao tác và làm việc kể cả ở những môi trường có không gian giới hạn, chật hẹp.

Đây là tab tuỳ chỉnh

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0912302018
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: