Đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011

Thương hiệu Tolsen Tình trạng Hết hàng
Liên hệ 0912302018

Đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011

Thương hiệu: Tolsen
Xuất xứ: Trung Quốc
Kích thước: 1LED→3LED→7LEDBrightness: 25LumensRange: 10MUse:3xAAA
Chất liệu: Nhựa

Đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011

Đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011 là dòng sản phẩm được ra đời bởi công ty chuyên sản xuất các dụng cụ cầm tay Tolsen. Sản phẩm được dùng để làm việc ở những nơi nguồn điện không chiếu sáng tới giúp bạn có đủ ánh sáng để thực hiện các công việc của mình. Sản phẩm hoạt động hiệu quả khi sử dụng 3 pin AAA, đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011 có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thích hợp sử dụng khi đi đường vào ban đêm, trong các chuyến leo núi, cắm trại hoặc sử dụng khi mất điện..
  
Đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011

Ưu điểm nổi bật của đèn soi 7 led trắng Tolsen 60011:

- Được làm bằng nhựa ABS bền đẹp, chắc chắn.
- Chất liệu nhựa chịu được va đập và dễ lau chùi khi bị bám bẩn.
- Dây thun đeo đầu dày chắc, có độ đàn hồi cao để điều chỉnh vừa vặn theo kích cỡ đầu của người dùng.
- Đèn cho ánh sáng ổn định và liên tục, không nhấp nháy.
- Đèn có 3 bậc sáng tự điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.
- Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ
- Thích hợp sử dụng khi đi đường vào ban đêm, trong các chuyến leo núi, cắm trại hoặc sử dụng khi mất điện.
- Sử dụng 3 pin AAA.

Đặc trưng chi tiết sản phẩm đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011 :

Chất liệu bền bỉ, chắc chắn:

Đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011 được làm bằng nhựa ABS bền đẹp, chắc chắn. Chất liệu nhựa chịu được va đập và dễ lau chùi khi bị bám bẩn. Dây đeo Đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011 được thiết kế dày chắc, có độ đàn hồi cao để điều chỉnh vừa vặn theo kích cỡ đầu của người dùng.

Đèn cho ánh sáng ổn định và liên tục, không nhấp nháy:

Đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011 có 3 bậc sáng tự điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Bóng 7 đèn LED sáng trắng, có thể tùy chỉnh độ sáng 1LED --> 3LED --> 7LED. Sản phẩm dùng pin 3 pin tiểu loại AAA (3xAAA). Độ sáng 50 Lumens

Thiết kế nhỏ, gọn, tiện lợi:

Đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011 có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Bạn sẽ có được cảm giác thoải mái khi cầm dụng cụ, không đau tay, thao tác nhanh hơn, chính xác hơn cũng như đạt được kết quả công việc như mong muốn mà không cần tốn nhiều công sức và thời gian.

Công dụng của sản phẩm:

Đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011 sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác công việc cực kỳ nhanh gọn, hiệu quả cũng như giúp bạn tiết kiệm hàng giờ đồng hồ với độ bền và chất lượng vượt trội. Sản phẩm thích hợp sử dụng khi đi đường vào ban đêm, trong các chuyến leo núi, cắm trại hoặc sử dụng khi mất điện.

Thông tin nhà sản xuất:

TOLSEN là một thương hiệu nổi tiếng ở Châu Âu, chuyên cung cấp các mặt hàng như: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng... Các sản phẩm của Tolsen đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt vật liệu, thiết kế, tính ứng dụng, giá cả. Tiếp đó, đội ngũ chuyên viên sẽ tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm đầu ra về các yếu tố như: độ cứng, vật liệu cách nhiệt, mẫu mã sản phẩm, khả năng cắt... trước khi đưa vào thị trường, đặc biệt là quá trình thử nghiệm về độ chống gỉ cao. Công nghệ sản xuất hiện đại và được cải tiến liên tục nhằm đem đến cho khách hàng của Tolsen những mặt hàng dụng cụ cầm tay tốt nhất, cải thiện chất lượng công việc một cách tối ưu.

Đây là tab tuỳ chỉnh

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0912302018
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: