ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐÈN SOI 7 LED TRẮNG TOLSEN 60011

21/01/2021 Đăng bởi: Nguyễn Ms. Cúc

Nội dung [ẩn]

Đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011 với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển mọi nơi thích hợp sử dụng để cung cấp ánh sáng cho những buổi cắm trại, picnic, nhà kho,… Loại đèn này mang lại nhiều tiện ích hơn so với loại truyền thống.

Những ưu điểm của đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011

Đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011 mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm khác cùng loại:

Tuổi thọ cao, độ bền cao

Hơn nữa, so với bóng đèn sợi đốt truyền thống, halogen hay huỳnh quang đèn Led có tuổi thọ cao hơn gấp 10 lần. Một khi đã sử dụng sản phẩm này thì bạn sẽ chẳng muốn dùng lại mấy loại bóng kia nữa. Hơn nữa, với ba chế độ chiếu sáng: sáng mạnh, sáng vừa, sáng yếu giúp bạn điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khi đèn có dấu hiệu hết pin, bạn có thể chuyển sang chế độ sáng yếu để tiết kiệm pin mà vẫn có thể chiếu sáng được. Không như những loại khác đã hết pin thì sẽ tắt hẳn.

Đèn led rất bền, có khả năng chịu va đập tốt. Do đó, bạn cũng có thể tiết kiệm hơn về thời gian, tiền bạc cũng như công sức khi phải bóng đèn một cách liên tục. Đèn Led trắng hoàn toàn không sử dụng thủy tinh, dây tóc và những vật liệu dễ vỡ nên bạn có thể an tâm mang đi đi chơi xa hay địa hình khó di chuyển.

Tính tiện lợi

Đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011  loại bỏ hoàn toàn việc bạn phải thay thể bóng đèn một cách thường xuyên.  Do đó đã cắt giảm đi lượng chất thải ra ngoài môi trường. Ngoài ra, bóng Led dùng pin giúp tiết kiệm điện năng, không phải lo sạc và có thể sử dụng được ở nơi không có nguồn điện.

Ánh sáng mạnh, ít tỏa nhiệt

Với cấu tạo gồm 7 bóng đèn Led tích hợp, sản phẩm mang lại khả năng chiếu sáng mạnh mẽ. Hơn nữa, năng lượng thất thoát do tỏa nhiệt rất ít còn toàn bộ điện năng đều chuyển thành ánh sáng. Do đó đèn sẽ không hề bị nóng khi chạm vào gây khó chịu. Phần dây đeo có thể điều chỉnh sao cho vừa với đầu nên có thể đeo hàng giờ đồng hồ mà không thấy nóng hay mỏi. Ánh sáng của đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011 là ánh sáng trắng giống với ánh sáng ban ngày. Điều này giúp dễ dàng nhận biết đồ vật dưới ánh sáng đèn.

Thân thiện môi trường

Loại đèn led này hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại như thủy ngân, chì và carbon và các chất độc hại nào. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm này bởi chúng thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe tuyệt đối.

Địa chỉ bán đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011 giá tốt

Đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011 với thiết kế tiện ích, công dụng vượt trội và tính ứng dụng cao nên được nhiều người ưa chuộng. Tại các buổi cắm trại, picnic qua đêm hay sử dụng để di chuyển làm các công việc trong bóng tối như xây dựng cầu đường, công nhân hầm mỏ... 

Tuy nhiên, để có một chiếc đèn bền bỉ, chất lượng, thời gian sử dụng lâu dài thì bạn nên mua loại tốt. Cần tìm đến những cơ sở phân phối uy tín nhằm đảm bảo về chất lượng của sản phẩm. Tại công ty TNHH Vinp đang phân phối loại đèn soi 7 bóng Led của Tolsen và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng vì hàng hóa của chúng tôi là hoàn toàn chính hãng. Bạn hoàn toàn có thể đến đại lý tham khảo sản phẩm và nhờ sự tư vấn của đội ngũ nhân viên. Họ sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc. 

Trên đây là những đánh giá về chất lượng của đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011. Với khả năng phát sáng vượt trội cùng tiện ích mang sản phẩm mang lại chắc chắn sẽ ngày càng được ưa chuộng.

Gửi bình luận của bạn:

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0912302018
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: