Dây sạc bình Tolsen 65601

Thương hiệu Tolsen Tình trạng Hết hàng
Liên hệ 0912302018

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thương hiệu:    Tolsen
Xuất xứ:    Trung Quốc
Chi tiết:    3m
Chất liệu:    Hợp kim thép, nhựa

I. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Bạn lo sợ trường hợp xe của mình bị hết bình giữ chừng nhưng xung quanh đó lại chẳng hề có một tiệm sửa chữa chuyên nghiệp nào thì giờ đây đã có giải pháp cho bạn. Nếu như bạn có cho mình Dây sạc bình Tolsen 65601 thì dù là ở bất kỳ đâu bất kỳ trường hợp nào thì bạn cũng vẫn có thể khởi động xe lại bình thường khi kết nối bình acquy của mình với bình acquy của một chiếc xe khác đang vận hành ổn định. Đó chính là công dụng chính của sản phẩm Dây sạc bình Tolsen 65601.

II. THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Dây sạc bình Tolsen 65601 có kích thước chiều dài: 3 m
- Tiết diện dây: 16 mm2         
- Dòng điện: Khả năng chịu được dòng điện cực cao lên đến 220 A
- Chất liệu: hợp kim thép, nhựa
- Màu sắc: Đỏ, đen
- Đạt tiêu chuẩn GS
- Có thể sử dụng được cho các loại xe có điện thế: 12 V và 14 V
- Phần kẹp đầu acquy có bọc lớp cách điện.
- Công dụng: Dây sạc bình Tolsen 65601 giúp bạn có thể khởi động xe khi bị hết acquy bằng cách nối với acquy của một chiếc xe khác đang hoạt động bình thường. Hay sạc các loại bình cần thiết.

 

 

II. ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

- Dây sạc bình Tolsen 65601 được đánh giá như là một trong những công cụ hỗ trợ việc sạc bình acquy tốt nhất trên thị trường hiện nay.
- Thiết kế với tiết diện dây đồng lớn, đảm bảo có đủ dòng điện để khởi động cho các loại động cơ.
- Bọc ở lớp bên ngoài là một loại nhựa cao cấp còn phần đầu của kẹp thì trang bị hệ thống cách điện mang lại độ an toàn cũng như sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng mà không lo sợ chẳng may có xảy ra trường hợp chạm mạch hay bị chập điện.
- Nhỏ gọn có thể mang theo và sử dụng ở bất kỳ đâu.
- Màu sắc nổi bật nên có thể dễ dàng tìm kiếm cũng như quan sát.
- Các thao tác công việc cực kỳ nhanh gọn, hiệu quả.

 

 

IV. THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT

TOLSEN là một thương hiệu nổi tiếng ở Châu Âu, các sản phẩm của TOLSEN được sử dụng rộng rãi tại các nước trên thế giới bao gồm cả Bắc Mỹ, Châu Mỹ La Tinh, Trung Đông …, với nhà máy sản xuất được đặt tại Trung Quốc, nên giá thành sản phẩm có ưu thế dễ chấp nhận hơn các sản phẩm tương tự nhưng sản xuất tại các quốc gia khác, bảm bảo tuyệt đối, đạt đầy đủ tiêu chuẩn và chất lượng cho thị trường Châu ÂU. Thương hiệu TOLSEN chuyên cung cấp các mặt hàng như: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng... Các sản phẩm của Tolsen đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt vật liệu, thiết kế, tính ứng dụng, giá cả. Tiếp đó, đội ngũ chuyên viên sẽ tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm đầu ra về các yếu tố như: độ cứng, vật liệu cách nhiệt, mẫu mã sản phẩm, khả năng cắt... trước khi đưa vào thị trường, đặc biệt là quá trình thử nghiệm về độ chống gỉ cao. Công nghệ sản xuất hiện đại và được cải tiến liên tục nhằm đem đến cho khách hàng của Tolsen những mặt hàng dụng cụ cầm tay tốt nhất, cải thiện chất lượng công việc một cách tối ưu. Thương hiệu TOLSEN ngày càng cung cấp nhiều hơn các sản phẩm đa dạng và phong phú hơn.

Đây là tab tuỳ chỉnh

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0912302018
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: